Monday, August 3, 2009

blessed birthday greetings...

… sa araw na ito ay dapat ipinagdiriwang natin ang iyong ika-78 kaarawan… taong 2009… subalit nilisan mo kami ng ika-6 ng Disyembre… na straight tuloy tayo… 6-7-8-9!

… missed ka na naming lahat, lalo na ako! subalit sa bawat pagkakataong ako’y nasa aking kwarto mananatili kang buhay sa bawat sulok nito… dahil naroron at nakasabit ang iyong mga larawan! Lalo’t higit sa puso ko.

… sa pagkakataong ito, nais kitang batiin ng buong puso… maligayang maligayang kaarawan sa iyo at nawa’y maging masaya at mapayapa na kayo dyan sa kinaroroonan ninyo kapiling ni Tatay, Kuya Nomer at Ate Leila.

… maraming maraming salamat sa lahat ng bagay at ala-ala mong iniukit sa aming mga puso na kahit sa mga huling taon mo ay pinili mong ako’y makasama… kaya pala pinilit mong ako’y umuwi ay upang sa pagdiriwang ng iyong kaarawan last year… kapiling mo ako sa iyong kasiyahan… nakalulungkot mang isipin ay iyon na pala ang huling pag-celebrate natin ng birthday mong kasama ka namin.

… salamat din dahil binigyan mo ng katuparang maka-uwi ako ng Disyembre last year dahil iyon ang balak ko… gumawa ka ng paraan upang makauwi ako…. iyon nga lamang ay isang napakalungkot na paraan… subalit maraming salamat po mula sa kaibuturan ng aking puso na kahit buhay mo ang kapalit matupad lamang ang plano ko… naging okay lang po sa inyo!

… nay isa ito sa pinakamalungkot na araw sa buhay ko, dahil ito ang unang pagkakataong dumating ang araw ng birthday mo na di ka namin kapiling… di ka namin mayayakap at mahahalikan… di ka namin personal na mababati! nakalulungkot at mabigat mang tanggapin… ito ang nararapat upang maging maayos ang lahat.

… alam kong kapiling ka nila dyan sa bahay… sa munting salu-salo sa araw na ito… happy birthday po at mahal na mahal ka namin… at anumang salita ay di maaring ikumpara sa pagmamahal na nais naming iparating sa inyo.

… nawa’y manatili namin kayong gabay kasama ni tatay, kuya at ate… sampu ng ating mahal na Panginoong Diyos.

… maligayang… maligayang… maligayang kaarawan pinakamamahal naming nanay PURING!

No comments: